Bạn đang xem bài viết Top trường đại học đào tạo ngành Marketing thương mại ở Đà Nẵng tại Blogdoanhnghiep.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Là một trong những ngành học phổ biến bậc nhất và không bao giờ lỗi thời – Marketing là khâu quan trọng không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào, có vai trò kết nối nhu cầu của thị trường với các doanh nghiệp sản xuất, thực hiện chức năng kinh doanh, phân phối, tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ thỏa mãn nhu cầu khách hàng và đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Nếu bạn có hứng thú với ngành học này và muốn lựa chọn một ngôi trường nào phù hợp với mình, Blogdoanhnghiep.edu.vn sẽ gợi ý cho bạn một số ngôi trường có đào tạo ngành Marketing thương mại ở Đà Nẵng trong bài viết dưới đây.
Học ngành Marketing thương mại ở Đà Nẵng Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng được công nhận là một trong ba trung tâm đào tạo quản lý kinh tế và kinh doanh hàng đầu của cả nước, một trung tâm nghiên cứu, tư vấn chuyển giao khoa học kinh tế và quản lý hàng đầu ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên và cả nước.
Khoa Marketing của Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng là cơ sở đào tạo về ngành Marketing thương mại ở Đà Nẵng được đánh giá rất cao về đội ngũ giảng viên, chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất. Giảng viên là những chuyên gia được đào tạo tại các trường đại học và cơ sở nghiên cứu uy tín ở nước ngoài, luôn nỗ lực đem lại những cách tiếp cận mới và sáng tạo trong giảng dạy và nghiên cứu. Nhà trường luôn đặt trải nghiệm của người học và sự phát triển của sinh viên là ưu tiên hàng đầu. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trao gửi tương lai của mình tại Khoa Marketing của trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng.
Đến với Marketing, bạn sẽ có nhiều lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với cá tính và sở trường của mình.
Học ngành Marketing thương mại ở Đà Nẵng tại Đại học Đông Á
Đông Á cũng được xếp vào danh mục những ngôi trường đào tạo chuyên ngành Marketing thương mại có tiếng ở Đà Nẵng. Sinh viên theo học chuyên ngành này tại đây được đảm bảo tiếp nhận môi trường học tập tiên tiến, giảng viên chất lượng, chương trình giảng dạy hiệu quả. Tuy nhiên, mức học phí tương đối cao so với các trường đại học công lập có thể là một trở ngại khiến nhiều bạn sinh viên không thể học tập tại ngôi trường này.
Ưu điểm khi học tại Marketing tại Đại học Đông Á:
- Chương trình đào tạo tiên tiến: Theo định hướng ứng dụng và nghề nghiệp, hội nhập quốc tế. sinh viên học ngành Marketing sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường marketing truyền thống và kinh doanh điện tử trên nền tảng kinh doanh số.
- Ứng dụng và thực hành thực nghiệp: sinh viên học và làm thông qua 2 kỳ làm việc tại doanh nghiệp. sinh viên được thực hành, trải nghiệm thực tế và đạt năng lực đầu ra ngay trong quá trình học. Ngoài ra sinh viên còn có cơ hội thực tập quốc tế ở doanh nghiệp tại Singapore, Nhật Bản, Đài Loan…
- Cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên: sinh viên được học với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại dưới sự hướng dẫn tận tâm của đội ngũ giảng viên gần gũi tâm lý, chuyên môn cao và cán bộ nhà trường thân thiện, nhiệt tình.
- Môi trường học tập: Thành phố đáng sống của Việt Nam: đẹp, thân thiện, an ninh, chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, trường ĐH Đông Á có một không gian đẹp, thầy cô và bạn bè thân thiện, gần gũi, tâm lý và rất năng động.
- Cơ hội việc làm: sinh viên có cơ hội làm việc tại Nhật Bản, Đài Loan hoặc làm việc tại các doanh nghiệp ở TPHCM, Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam qua Trung tâm xúc tiến việc làm của Nhà trường.
Học ngành Marketing thương mại ở Đà Nẵng tại Đại học FPT
Với lợi thế của một trường đại học danh tiếng về CNTT, sinh viên ngành Marketing được trang bị kiến thức, kỹ năng làm việc dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Sinh viên được giảng dạy về cách thức xây dựng thương hiệu trên các nền tảng online như Facebook, Instagram và YouTube, cách thức đánh giá thị trường, quy trình và nhiệm vụ của SEO và SEM, sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu marketing online cũng như các công cụ tối ưu hóa cho SEO và SEM.
Giáo trình bản quyền, cập nhật liên tục theo xu hướng quốc tế. Sinh viên được đào tạo tiếng Anh trong môi trường quốc tế – “Nước Anh thu nhỏ”, học tập với các giảng viên quốc tế. Sinh viên thông thạo Tiếng Anh và Tiếng Trung thông qua học kỳ quốc tế và trải nghiệm toàn cầu.
Học kỳ Đào tạo trong doanh nghiệp (On the Job Training – OJT) giúp sinh viên làm việc, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thực tế. Hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên có lợi thế cao, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhà tuyển dụng. Đại học FPT khuyến khích sinh viên và phát triển tinh thần, hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp.
Với những ưu thế đó, trường Đại học FPT thực sự trở thành một trong những ngôi trường mơ ước cho các bạn trẻ muốn theo học ngành Marketing. Tuy nhiên, mức học phí khá cao khiến nhiều bạn e dè khi đăng ký học tại đây. Hiểu được khó khăn đó, trường Đại học FPT đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ học bổng để khuyến khích các bạn trẻ theo đuổi đam mê của mình.
Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Marketing thương mại ở Đà Nẵng?
- Lĩnh vực quảng cáo (Advertising): Nhân viên, chuyên viên làm việc trong các công ty truyền thông và quảng cáo, cũng như các tổ chức có tham gia trong lĩnh vực quảng cáo.
- Lĩnh vực quản trị thương hiệu và sản phẩm (Brand Management): Làm việc trong các doanh nghiệp và phụ trách các hoạt động quản trị thương hiệu, sản phẩm.
- Lĩnh vực nghiên cứu thị trường (Market Research): Nhân viên, chuyên viên nghiên cứu và phân tích thị trường trong các công ty chuyên về nghiên cứu thị trường, hay bộ phận nghiên cứu thị trường của các doanh nghiệp.
- Lĩnh vực quản trị chiêu thị (Promotion): Phụ trách các hoạt động thiết kế và quản trị các chương trình truyền thông marketing.
- Lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng gồm các nhóm nghề nghiệp:
- Lĩnh vực phân phối và cung ứng (Suply and Distribution): Phụ trách các hoạt động quản trị kênh phân phối, các hoạt động cung ứng, vận tải và cung ứng dịch vụ trong doanh nghiệp̣.
- Lĩnh vực bán hàng (Sales): Phụ trách các hoạt động quản trị lực lượng bán hàng, thiết kế bán hàng trực tiếp, bán hàng online…
- Lĩnh vực dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng (Customer services): Phụ trách các hoạt động thiết kế, cung ứng và dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
Kết Luận
Để lựa chọn một ngôi trường vừa phù hợp với mình, vừa phù hợp với kinh tế của mình là điều không đơn giản. Vậy nên, bài viết trên góp phần giúp bạn đọc định hướng đúng đắn sự chọn lựa của mình. Chúc bạn đọc sẽ luôn thành công.
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Top trường đại học đào tạo ngành Marketing thương mại ở Đà Nẵng tại Blogdoanhnghiep.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.
Nguồn: https://reviewedu.net/nganh-marketing-thuong-mai-o-da-nang