Bạn đang xem bài viết Kế hoạch dạy học STEM lớp 3 Bài học STEM lớp 3 năm 2024 – 2025 tại Blogdoanhnghiep.edu.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.
Kế hoạch dạy học STEM lớp 3 năm 2024 – 2025 mang tới những gợi ý thời điểm tổ chức dạy thay thế những bài học, hoạt động nào trong các bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống, Chân trời sáng tạo, Cánh diều.
Các bài học STEM được xây dựng dựa trên các đồ dùng, dụng cụ học tập có sẵn cùng với các vật liệu, vật dụng dễ tìm, dễ thấy. Mời thầy cô tham khảo bài viết dưới đây để tiết kiệm thời gian, công sức trong quá trình xây dựng kế hoạch dạy học STEM lớp 3 phù hợp với trường mình đang giảng dạy.
Kế hoạch dạy học STEM lớp 3 năm 2024 – 2025
KẾ HOẠCH DẠY HỌC
BÀI HỌC STEM – LỚP 3
STT |
Tên chủ đề |
Môn chủ đạo và tích hợp |
Yêu cầu cần đạt |
Mô tả bài học |
Gợi ý thời điểm tổ chức (Nêu rõ bài học STEM dạy thay thế những hoạt động nào SGK. Với những bài thay thế hoàn toàn chỉ ghi tên bài) |
||
Kết nối tri thức |
Chân trời sáng tạo |
Cách diều |
|||||
1 |
Họ hàng nội, ngoại |
Môn chủ đạo: Tự nhiên và xã hội |
– Nêu được mối quan hệ họ hàng nội, ngoại và xưng hô đúng với các thành viên trong gia đình thuộc họ nội, họ ngoại. – Vẽ, viết hoặc cắt dán ảnh vào sơ đồ gia đình và họ hàng nội, ngoại theo mẫu. – Nêu được ý tưởng làm cây gia đình. – Chia sẻ được phương án làm cây gia đình. |
Nêu được mối quan hệ họ hàng nội, ngoại; biết xưng hô và bày tỏ tình cảm với họ hàng nội, ngoại; phối hợp việc đo, vẽ, tạo hình gắn với một số hình phẳng, hình khối và các kĩ năng mĩ thuật khác để làm cây gia đình. |
Dạy thay thế các hoạt động 1,2 của tiết 1 và hoạt động 1,2,3 của tiết 2 trong bài 1: Họ hàng và những ngày kỉ niệm của gia đình Chủ đề 8; Chân dung người thân trong gia đình |
Bài 1: Họ nội, họ ngoại |
Bài 1: Họ hàng nội, ngoại |
Môn tích hợp: Toán |
– Nhận dạng được hình vuông, hình tròn, hình tam giác, hình chữ nhật, khối lập phương, khối hộp chữ nhật… thông qua việc sử dụng bộ đồ dùng học tập cá nhân hoặc vật thật. – Thực hiện được việc đo độ dài bằng thước thẳng với đơn vị đo là cm. – Giải quyết được một số vấn đề liên quan đến gấp, cắt, ghép, xếp, vẽ và tạo hình trang trí |
|
|
||||
Môn tích hợp: Mĩ thuật |
– Sử dụng được các vật liệu có sẵn làm sản phẩm. – Thể hiện được chi tiết, hình ảnh làm trọng tâm ở sản phẩm. – Làm được các sản phẩm vẽ, cắt, xé dán theo sở thích. – Trưng bày, giới thiệu được sản phẩm, chia sẻ mục đích sử dụng. |
Chủ đề Mái ấm gia đình Bài 2: Người em yêu quý Bài 3: Gia đình yêu thương |
|
||||
2 |
Bảng nhân, chia |
Môn chủ đạo: Toán |
– Vận dụng được các bảng nhân, bảng chia 2, 3,…, 9 trong thực hành tính. |
Tìm được kết quả của các phép tính trong bảng nhân, chia 2, 3, 4,… 9, đồng thời phối hợp với các kĩ năng mĩ thuật để thiết kế bảng nhân, chia tiện ích. |
Bài 12: Bảng nhân 9, bảng chia 9 ( Luyện tập trang 37, 38- Tập 1) |
Bài: Em làm được những gì (trang 69 – Tập 1) |
Bài: Luyện tập (Tiếp theo) ( trang 54 – tập 1) |
Môn tích hợp: Mĩ thuật |
– Hiểu được một số thao tác, công đoạn cơ bản để làm nên sản phẩm. – Phối hợp được một số kĩ năng: cắt, xé, dán, vẽ, in, ghép, nặn, uốn,… trong thực hành, sáng tạo. – Trưng bày, giới thiệu được sản phẩm, chia sẻ mục đích sử dụng. |
||||||
3 |
Trải nghiệm cùng một phần mấy |
Môn chủ đạo: Toán |
– Nhận biết được ½,1/3,1/4,…,1/9. – Thực hành tạo sản phẩm từ một phần mấy của một hình để trang trí góc học tập. – Giải quyết được một số vấn đề thực tiễn liên quan đến một phần mấy. |
Vận dụng ½,1/3,1/4,…,1/9 trong tạo hình phối hợp với các kĩ năng mĩ thuật để thiết kế các sản phẩm trang trí. |
– Bài 14: Một phần mấy |
– Bài: Một phần hai, một phần ba, một phần tư, một phần năm |
– Bài Em vui học Toán (trang 65- Tập 1) |
Môn tích hợp: Mĩ thuật |
– Hiểu được một số thao tác, công đoạn cơ bản để làm nên sản phẩm – Phối hợp được một số kĩ năng: cắt, xé, dán, … trong thực hành, sáng tạo. – Trưng bày, giới thiệu được sản phẩm, chia sẻ mục đích sử dụng. – Sử dụng sản phẩm để trang trí góc học tập. |
|
|
||||
4 |
Cẩm nang sử dụng máy tính đúng cách, an toàn |
Môn chủ đạo: Tin học |
– Biết và ngồi đúng tư thế khi làm việc với máy tính, biết vị trí phù hợp của màn hình (với mắt, với nguồn sáng trong phòng,…). Nêu được tác hại của việc ngồi sai tư thế hoặc sử dụng máy tính quá thời gian quy định cho lứa tuổi. Nhận ra được tư thế ngồi sai khi làm việc với máy tính. – Biết thực hiện quy tắc an toàn về điện, có ý thức đề phòng tai nạn về điện khi sử dụng máy tính. |
Thực hiện được các quy tắc về tư thế ngồi, thời gian sử dụng, an toàn điện khi làm việc với máy tính; nêu được tác hại của việc thực hiện sai quy tắc, đồng thời phối hợp các kĩ năng mĩ thuật để tạo ra cẩm nang sử dụng máy tính an toàn. |
Bài 3. Máy tính và em – Mục 3 Bài 4. Làm việc với máy tính – Mục 1 |
Bài 4. Làm việc với máy tính – Mục 4 + Mục 5 |
Chủ đề A1 – Bài 5. Bảo vệ sức khỏe khi dùng máy tính |
Môn tích hợp: Mĩ thuật |
– Hiểu được một số thao tác, công đoạn cơ bản để làm nên sản phẩm. – Thể hiện được chi tiết hoặc hình ảnh trọng tâm ở sản phẩm. – Trưng bày, giới thiệu được sản phẩm, chia sẻ mục đích sử dụng. |
|
|
||||
Môn tích hợp: Toán |
– Thực hành đo, vẽ, lắp ghép, tạo hình gắn với một số hình phẳng và hình khối đã học. |
|
|
||||
5 |
Di tích lịch sử – văn hóa và cảnh quan thiên nhiên |
Môn chủ đạo: Tự nhiên và xã hội |
– Giới thiệu được một di tích lịch sử – văn hóa hoặc cảnh quan thiên nhiên của địa phương. – Thể hiện sự tôn trọng và có ý thức giữ vệ sinh khi tham quan di tích lịch sử – văn hóa hoặc cảnh quan thiên nhiên. |
Giới thiệu được về di tích lịch sử – văn hoá, thể hiện sự tôn trọng và có ý thức giữ vệ sinh khi tham quan di tích lịch sử – văn hoá hoặc cảnh quan thiên nhiên ở địa phương; phối hợp các kĩ năng mĩ thuật để làm được sản phẩm máy chiếu phim. |
Khi dạy nội dung Di tích lịch sử – văn hóa và cảnh quan thiên nhiên Bài 11: Di tích lịch sử – văn hóa và cảnh quan thiên nhiên |
Bài 10: Di tích lịch sử – văn hóa và cảnh quan thiên nhiên |
Bài 11: Di tích lịch sử – văn hóa và cảnh quan thiên nhiên |
Môn tích hợp: Toán |
– Giải quyết được một số vấn đề liên quan đến gấp, cắt, ghép, xếp, vẽ và tạo hình trang trí. |
|
|
||||
Môn tích hợp: Mĩ thuật |
– Hiểu được một số thao tác, công đoạn cơ bản để làm nên sản phẩm. – Thể hiện được chi tiết hoặc hình ảnh trọng tâm ở sản phẩm. |
|
|
||||
6 |
Cẩm nang sử dụng máy thu hình (ti vi) |
Môn chủ đạo: Công nghệ |
Lựa chọn được vị trí ngồi đảm bảo góc nhìn và khoảng cách hợp lí khi xem ti vi. |
Thực hiện lựa chọn được vị trí ngồi đảm bảo góc nhìn và khoảng cách hợp lí khi xem ti vi, đồng thời phối hợp với thao tác đo trong môn Toán để tạo ra cẩm nang sử dụng máy thu hình. |
Tuần học 13-14 Bài 5. Sử dụng máy thu hình |
Bài 5. Sử dụng máy thu hình |
Tuần học 15-16 Bài 5. Sử dụng máy thu hình |
Môn tích hợp: Toán |
Thực hiện được việc ước lượng các số đo trong một số trường hợp đơn giản. |
||||||
7 |
Các bộ phận của thực vật |
Môn chủ đạo: Tự nhiên và xã hội |
– Vẽ hoặc sử dụng sơ đồ sẵn có để chỉ vị trí và nói (hoặc viết) được tên một số bộ phận của thực vật. |
Xác định được các bộ phận của thực vật; phối hợp các kĩ năng mĩ thuật để tạo sản phẩm Sổ lật về cây. |
Khi dạy nội dung Các bộ phận của thực vật Bài 13: Một số bộ phận của thực vật |
Bài 15: Lá, thân, rễ của thực vật và bài 16: Hoa và quả |
Bài 12: Các bộ phận của thực vật và chức năng của chúng |
Môn tích hợp: Toán |
– Giải quyết được một số vấn đề liên quan đến gấp, cắt, ghép, xếp, vẽ và tạo hình trang trí. |
|
|
||||
Môn tích hợp: Mĩ thuật |
– Hiểu được một số thao tác, công đoạn cơ bản để làm nên sản phẩm. – Thể hiện được chi tiết hoặc hình ảnh trọng tâm ở sản phẩm. – Tạo được màu thứ cấp trong thực hành, sáng tạo. – Vận dụng được đậm, nhạt của chấm, nét để trang trí sản phẩm. |
Chủ đề: Khu vườn nhỏ Bài 1: Cây trong vườn |
Bài 16: Em yêu thiên nhiên |
||||
8 |
Cân thăng bằng |
Môn chủ đạo: Toán |
– Nhận biết được đơn vị đo khối lượng: g (gam). – Thực hành cân với đơn vị đo gam. – Thực hiện được việc ước lượng khối lượng trong một số trường hợp đơn giản. – Giải quyết được một số vấn đề thực tiễn liên quan đến đo lường. |
Giải quyết được một số vấn đề liên quan đến đơn vị đo khối lượng (gam), đồng thời phối hợp với các kĩ năng mĩ thuật để thiết kế được đồ dùng học tập “Cân thăng bằng”
|
Bài 43-44: Ôn tập về hình học và đo lường – Ôn tập chung |
Bài: Thực hành và trải nghiệm (trang 95- Tập 1) |
Bài: Ôn tập về hình học và đo lường (trang 119 – Tập 1) |
Môn tích hợp: Mĩ thuật |
– Hiểu được một số thao tác, công đoạn cơ bản để làm nên sản phẩm – Phối hợp được một số kĩ năng: cắt, xé, dán, ghép, uốn,… trong thực hành, sáng tạo. – Trưng bày, giới thiệu được sản phẩm, chia sẻ mục đích sử dụng. – Biết phân biệt vật liệu tự nhiên, vật liệu nhân tạo ở sản phẩm thủ công. |
|
|
||||
9 |
Triển lãm sản phẩm STEM cuối học kì 1 |
Môn chủ đạo: Mĩ thuật |
– Sử dụng được giấy, vật liệu sẵn có để trang trí tem sản phẩm bài học, tên nhóm, gian trưng bày có tính thẩm mĩ, sáng tạo. – Trưng bày được sản phẩm theo nhóm có tính hài hòa và chia sẻ cảm nhận về các sản phẩm của cá nhân, của bạn. |
– Biết tập hợp các sản phẩm của cá nhân để trưng bày theo nhóm có khoa học và thẩm mĩ. Sắp xếp theo tỷ lệ to nhỏ, theo gam màu, thứ tự, tính năng của các nhóm sản phẩm bài học. – Trưng bày được sản phẩm có tính thẩm mĩ đẹp mắt, nhỏ trước, lớn sau, màu sắc hài hòa. -Tập hợp tính số lượng sản phẩm. Chọn vị trí để đo tính kích thước độ cao, rộng khu vực trang trí để trưng bày sản phẩm. Sản phẩm có kích thước lớn bày phía sau, nhỏ phía trước. – Lựa chọn kích thước để cắt tem viết tên bài, sản phẩm sao cho phù hợp khi trưng bày. |
Linh hoạt trưng bày tổng kết học kỳ I cùng môn Mĩ thuật |
Linh hoạt trưng bày tổng kết học kỳ I cùng môn Mĩ thuật |
Bài 9. Cùng nhau ôn tập học kì 1 |
Môn tích hợp: Toán học |
Thực hiện được việc đo và ước lượng khu vực trang trí, trưng bày sản phẩm. kích thước tem của của các sản phẩm, gian trưng bày |
||||||
10 |
Đồng hồ sử dụng số la mã |
Môn chủ đạo: Toán |
– Nhận biết được chữ số La Mã và viết được các số tự nhiên trong phạm vi 20 bằng cách sử dụng chữ số La Mã. – Đọc được giờ chính xác đến 5 phút và từng phút trên đồng hồ. |
Nhận biết được chữ số La Mã và viết được các số trong phạm vi 20 bằng cách sử dụng chữ số La Mã; phối hợp với các kĩ năng mĩ thuật để thiết kế đồ dùng học tập “Đồng hồ sử dụng số La Mã”. |
Bài 47: Làm quen với chữ số La Mã |
Bài: Làm quen với chữ số La Mã |
Bài: Làm quen với chữ số La Mã |
Môn tích hợp: Mĩ thuật |
– Hiểu được một số thao tác, công đoạn cơ bản để làm nên sản phẩm. – Phối hợp được một số kĩ năng: cắt, xé, dán, vẽ, in, ghép,… trong thực hành, sáng tạo. – Trưng bày, giới thiệu được sản phẩm, chia sẻ mục đích sử dụng. |
|
|
|
|||
11 |
Cơ quan tiêu hoá |
Môn chủ đạo: Tự nhiên và Xã hội |
– Chỉ và nói được tên các bộ phận chính của các cơ quan tiêu hoá trên sơ đồ, tranh ảnh. – Nhận biết được chức năng của các cơ quan nêu trên ở mức độ đơn giản ban đầu qua hoạt động sống hằng ngày của bản thân (ví dụ: theo dõi việc ăn, uống và thải bã). |
Chỉ và nói được tên các bộ phận chính và chức năng của các cơ quan tiêu hoá, phối hợp với đo độ dài và các kĩ năng mĩ thuật để tạo ra mô hình cơ quan tiêu hoá. |
Khi dạy nội dung cơ quan tiêu hoá Bài 18: Cơ quan tiêu hoá |
Bài 20 : Cơ quan tiêu hoá |
Bài 15: Cơ quan tiêu hoá |
Môn tích hợp: Toán |
– Thực hiện được việc đo độ dài bằng thước thẳng với đơn vị đo là cm. – Giải quyết được một số vấn đề liên quan đến gấp, cắt, ghép, xếp, vẽ và tạo hình trang trí. |
|
|
||||
Môn tích hợp: Mĩ thuật |
– Làm được các sản phẩm vẽ, cắt, xé dán theo sở thích. – Trưng bày, giới thiệu được sản phẩm, chia sẻ mục đích sử dụng. |
|
|
|
|||
12 |
Thực hành với tệp và thư mục trong máy tính |
Môn chủ đạo: Tin học |
– Tìm hiểu được cấu trúc cây của một thư mục để biết nó chứa những thư mục con nào, những tệp nào. – Thực hiện được việc tạo, xoá, đổi tên thư mục. – Tìm được tệp ở thư mục cho trước theo yêu cầu. |
Thực hiện được việc tạo, xoá, đổi tên thư mục; tìm được tệp ở thư mục cho trước theo yêu cầu, đồng thời vận dụng được kiến thức về phân loại động vật để tạo cây thư mục lưu trữ hình ảnh về động vật theo môi trường sống. |
Bài 9. Thực hành với tệp và thư mục trong máy tính |
Bài 8. Làm quen với thư mục – Mục 2 + Mục 3 |
Chủ đề C2, Bài 2. Cây thư mục + Bài 3. Em tập thao tác với thư mục |
Môn tích hợp: Tự nhiên và Xã hội |
– Phân loại được động vật theo môi trường sống. |
|
|
||||
13 |
Trải nghiệm cùng diện tích hình vuông, hình chữ nhật |
Môn chủ đạo: Toán |
– HS vẽ được hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật trên lưới ô vuông. – Giải quyết được một số vấn đề liên quan đến diện tích của hình vuông, hình chữ nhật. |
Thực hiện được việc vẽ hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật trên lưới kẻ ô vuông; giải quyết vấn đề liên quan đến diện tích hình vuông, diện tích hình chữ nhật và phối hợp với các kĩ năng mĩ thuật để tạo ra bản thiết kế ở mức độ đơn giản.
|
Bài 53: Luyện tập chung |
Bài: Diện tích hình chữ nhật. Diện tích hình vuông. |
Bài: Luyện tập chung (trang 90- Tập 2) |
Môn tích hợp: Mĩ thuật |
– Hiểu được một số thao tác, công đoạn cơ bản để tạo các bản thiết kế ở mức độ đơn giản. – Phối hợp được một số kĩ năng: cắt, xé, dán, ghép,… trong thực hành, sáng tạo. – Trưng bày, giới thiệu được sản phẩm. |
|
Bài 10: Làm quen với hình tương phản |
||||
14 |
Sáng tạo đồ dùng học tập |
Môn chủ đạo: Công nghệ |
– Lựa chọn được vật liệu làm đồ dùng học tập đúng yêu cầu. – Sử dụng được các dụng cụ để làm đồ dùng học tập đúng cách, an toàn. – Làm được một đồ dùng học tập đơn giản theo các bước cho trước, đảm bảo yêu cầu về kĩ thuật, thẩm mĩ. |
Lựa chọn được vật liệu và sử dụng được các dụng cụ để làm đồ dùng học tập, đồng thời thể hiện được cách phối màu trong sáng tạo đồ dùng học tập |
Khi dạy nội dung môn Công nghệ Tuần 23-24 Bài 8. Làm đồ dùng học tập |
Bài 7. Làm đồ dùng học tập |
Tuần 23 -24 Bài 7. Làm đồ dùng học tập |
Môn tích hợp: Mĩ thuật |
– Sử dụng được vật liệu sẵn có để thực hành, sáng tạo. – Sử dụng được các màu cơ bản; màu đậm, màu nhạt trong thực hành, sáng tạo. |
Chủ đề: Góc học tập của chúng em Bài 3: Ống đựng bút tiện dụng |
|
||||
Môn tích hợp: Toán |
– Sử dụng được một số dụng cụ thông dụng để thực hành đo độ dài. |
|
|
||||
15 |
Bề mặt Trái Đất |
Môn chủ đạo: Tự nhiên và Xã hội |
– Nêu được một số dạng địa hình của Trái Đất: đồng bằng, đồi, núi, cao nguyên; sông, hồ; biển, đại dương dựa vào tranh ảnh và (hoặc) video. |
Nêu được một số dạng địa hình của Trái Đất; phối hợp với các kĩ năng mĩ thuật để tạo ra mô hình các dạng địa hình. |
Bài 28: Bề mặt trái đất Chủ đề 7: Cảnh vật quanh em |
||
Môn tích hợp: Toán |
– Giải quyết được một số vấn đề liên quan đến gấp, cắt, ghép, xếp, vẽ và tạo hình trang trí. |
|
|
||||
Môn tích hợp: Mĩ thuật |
– Hiểu được một số thao tác, công đoạn cơ bản để làm nên sản phẩm. – Thể hiện được chi tiết hoặc hình ảnh trọng tâm ở sản phẩm. |
|
|
||||
16 |
Mô hình Mặt Trời – Mặt Trăng – Trái Đất |
Môn chủ đạo: Tự nhiên và Xã hội |
– Chỉ và nói được vị trí của Trái Đất trong hệ Mặt Trời trên sơ đồ, tranh ảnh. – Giải thích được ở mức độ đơn giản hiện tượng ngày và đêm, qua sử dụng mô hình hoặc video. – Nêu được Trái Đất là một hành tinh trong hệ Mặt Trời, Mặt Trăng là vệ tinh của Trái Đất. – Nêu được ý tưởng và chia sẻ được phương án làm mô hình Mặt Trời – Trái Đất – Mặt Trăng. – Sử dụng mô hình chỉ được chiều chuyển động của Trái Đất quanh mình nó và quanh Mặt Trời; Mặt Trăng quay quanh Trái Đất. |
Chỉ và nói được vị trí của Trái Đất trong hệ Mặt Trời và một số thông tin về Trái Đất, Mặt Trăng; phối hợp với các kĩ năng mĩ thuật để tạo ra mô hình Mặt trời – Trái Đất – Mặt Trăng. |
Bài 29: Mặt Trời, Trái Đất, Mặt Trăng |
Bài 28: Trái Đất trong hệ Mặt trời |
Bài 23: Trái Đất trong hệ Mặt Trời |
Môn tích hợp: Toán |
– Nhận dạng được hình vuông, hình tròn, hình tam giác, hình chữ nhật, … thông qua việc sử dụng bộ đồ dùng học tập cá nhân hoặc vật thật. – Thực hiện được việc đo độ dài bằng thước thẳng với đơn vị đo là cm. – Giải quyết được một số vấn đề liên quan đến gấp, cắt, ghép, xếp, vẽ và tạo hình trang trí. |
|
|
||||
Môn tích hợp: Mĩ thuật |
– Sử dụng được các vật liệu có sẵn làm sản phẩm. – Thể hiện được chi tiết, hình ảnh làm trọng tâm ở sản phẩm. – Làm được các sản phẩm vẽ, cắt, xé dán, trang trí theo sở thích. – Trưng bày, giới thiệu được sản phẩm, chia sẻ mục đích sử dụng. |
|
|
||||
17 |
Triển lãm sản phẩm STEM cuối học kì 2 |
Môn chủ đạo: Mĩ thuật |
– Sử dụng được giấy, vật liệu sẵn có để trang trí tem sản phẩm bài học, tên nhóm, gian trưng bày có tính thẩm mĩ, sáng tạo. – Trưng bày được sản phẩm theo nhóm có tính hài hòa và chia sẻ cảm nhận về các sản phẩm của cá nhân, của bạn. |
– Biết tập hợp các sản phẩm của cá nhân để trưng bày theo nhóm có khoa học và thẩm mĩ. Sắp xếp theo tỷ lệ to nhỏ, theo gam màu, thứ tự, tính năng của các nhóm sản phẩm bài học. – Trưng bày được sản phẩm có tính thẩm mĩ đẹp mắt, nhỏ trước, lớn sau, màu sắc hài hòa. -Tập hợp tính số lượng sản phẩm. Chọn vị trí để đo tính kích thước độ cao, rộng khu vực trang trí để trưng bày sản phẩm. Sản phẩm có kích thước lớn bày phía sau, nhỏ phía trước. – Lựa chọn kích thước để cắt tem viết tên bài, sản phẩm sao cho phù hợp khi trưng bày. |
Trưng bày tổng kết năm học cùng môn Mĩ thuật |
Chủ đề: Đô thị ngày nay Bài 4. Hành trình đến đô thị. |
Bài 17. Cùng nhau ôn tập học kì 2 |
Môn tích hợp: Toán học |
Thực hiện được việc đo và ước lượng khu vực trang trí, trưng bày sản phẩm. kích thước tem của của các sản phẩm, gian trưng bày |
Cảm ơn bạn đã xem bài viết Kế hoạch dạy học STEM lớp 3 Bài học STEM lớp 3 năm 2024 – 2025 tại Blogdoanhnghiep.edu.vn bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.